Tất tần tật hiệu ứng chim mồi là gì? Chiến lược chim mồi trong marketing
Hiệu ứng chim mồi là một trong những hiệu ứng kinh doanh được nhiều nhà quản lý áp dụng. Đó là một phương thức thu hút khách hàng, hướng họ đến với mong muốn của bạn. Giúp khách hàng luôn vui vẻ chấp nhận và tự mình quyết định những gì bạn muốn. Trong kinh doanh, người làm marketing cần luôn đổi mới và đưa ra những chiến lược hợp lý để kinh doanh. Vì vậy, chiến lược “hiệu ứng chim mồi” rất được ưa chuộng trong các kế hoạch kinh doanh vì nó mang lại lợi nhuận khá lớn.
Hiệu ứng thu hút khiến khách hàng không biết rằng họ đã bị dụ và vẫn vui vẻ mua sản phẩm, nhưng vẫn nghĩ rằng sản phẩm họ mua là một món hời. Vậy bạn áp dụng thủ thuật này vào thực tế như thế nào?
2. Áp dụng quy tắc 100
Cho biết chính sách chiết khấu theo%
·Ứng dụng của hiệu ứng chim mồi trong bán hàng
Gói 2: Nạp 100.000 tặng 1 đồ uống
·Như vậy, theo tìm hiểu, họ sẽ ưu tiên lựa chọn gói thứ 3 hơn. Lý do là bởi nhìn vào chúng, họ sẽ thấy rằng gói thứ 3 mang lại cho họ rất nhiều lợi thế. Đây là một chiến lược cực kỳ hiệu quả và việc sử dụng hiệu ứng chim mồi sẽ khiến khách hàng không thể nhận ra. Công ty sẽ nhanh chóng thu hồi vốn đã đầu tư.
1. Tâm lý học trong hiệu ứng chim mồi
2. Các chiến lược cụ thể để áp dụng hiệu ứng chim mồi
· Làm thế nào để tăng doanh số bán hàng với chiến lược tiếp thị chim mồi? Không còn nghi ngờ gì nữa, chiến lược định giá và định giá giả sẽ có tác động rất lớn đến thương hiệu của bạn. Dưới đây là một số cách doanh nghiệp của bạn có thể được hưởng lợi.
· Tạo hiệu ứng chim mồi - mục tiêu của bạn là làm cho sản phẩm chính của bạn nổi bật giữa đám đông
·Hiệu ứng chim mồi trong kinh doanh
Nếu ai cho rằng lý thuyết và thực tế là hai điều song song đối lập nhau. Thì quan điểm của hai tác giả này hoàn toàn khác nhau. Họ tin rằng lý thuyết là nền tảng vững chắc để bước vào kinh doanh thực tế.
Nếu tập 1 và tập 2 của Hiệu ứng chim mồi phân tích nhiều hiệu ứng tâm lý trong việc mua hàng. Và cách cài đặt các hiệu ứng này một cách tự nhiên nhất trong bán hàng. Thì tập 3 được xuất bản với mục đích vận dụng khéo léo các hiệu ứng kết hợp giữa chúng. Và với các kỹ thuật khác ngoài lĩnh vực tâm lý. Để tăng hiệu quả kinh doanh thực sự là mục tiêu cuối cùng.
https://zafago.com/tat-tan-tat-hieu-ung-chim-moi-la-gi-chien-luoc-chim-moi-trong-marketing/
Nhận xét
Đăng nhận xét