Imc marketing là gì? Ưu nhược điểm gì? Công cụ nào hỗ trợ?

IMC Marketing là gì?
Trong một chiến lược IMC Marketing, yếu tố quan trọng mô hình Marketing 4P. Là các công cụ được sử dụng để thực hiện chức năng truyền thông: gồm quảng cáo, khuyến mãi, marketing trực tiếp, PR và bán hàng cá nhân.
IMC marketing· Xây dựng thương hiệu: Tạo được sự ấn tượng tốt nhất cho khách hàng từ thương hiệu, logo, slogan, đến nội dung. thứ liên quan đến thương hiệu từ logo, tiêu đề, nội dung và slogan đề được thiết kế sao cho khách hàng cảm thấy ấn tượng nhất.

1. Tiết kiệm chi phí
2. Thu hút, dễ tương tác với mọi người.
Hiện nay IMC Marketing được đánh giá là có khả năng thúc đẩy mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng một cách tốt nhất.
Các thông điệp trong chiến dịch truyền thông tích hợp của IMC Marketing có sự nhất quán. Và ghi dấu ấn đối với khách hàng mục tiêu. Khiến họ nhớ đến mỗi khi nhắc về thương hiệu của bạn, tạo được sự tin tưởng từ hai phía khách hàng – doanh nghiệp.
1. Các phòng ban làm việc dễ xảy ra xung đột
2. Ý tưởng bị thu hút
Các công cụ hỗ trợ IMC Marketing là gì?
· Báo cáo hàng năm: Giúp duy trì và thúc đẩy mối quan hệ của doanh nghiệp với cổ đông và đối tác làm ăn.
· Quảng cáo: Phương pháp hữu hiệu cho doanh nghiệp tìm kiếm được nguồn khách hàng.
· Nghiên cứu đánh giá: Sau khi thực hiện xong chiến dịch, thực hiện đánh giá lại những thành công đạt được hay những sai sót xảy ra trong suốt quá trình.
https://zafago.com/imc-marketing-la-gi-uu-nhuoc-diem-gi-cong-cu-nao-ho-tro/
Nhận xét
Đăng nhận xét