Giải mã B2C là gì? Cách triển khai B2C Marketing cho doanh nghiệp

Giải mã B2C là gì? Cách triển khai B2C Marketing cho doanh nghiệp
Tìm hiểu về B2C là gì?


Định nghĩa về B2C là gì?




Bạn cũng đã biết về B2C là gì ở trên rồi nhé? Dưới đây, là các mô hình b2c phổ biến trong thương mại điện tử hiện nay được hầu hết các doanh nghiệp sử dụng như sau:



2. Mô hình kinh doanh trung gian trực tuyến


3. Mô hình kinh doanh dựa trên quảng cáo


Mẫu xây dựng cộng đồng trực tuyến sẽ giúp các nhà tiếp thị và quảng cáo biết được nhu cầu của người dùng. Đưa ra các sản phẩm và dịch vụ phù hợp.



6. Mô hình kinh doanh B2C của Shopee Việt Nam


Cách triển khai b2c marketing cho doanh nghiệp


Khi bắt đầu hình thức kinh doanh trực tuyến B2C, bạn phải đầu tư tốt cho dịch vụ khách hàng. Làm sao để tổ chức bán hàng một cách nhanh chóng - đầy đủ - nhanh chóng về mọi mặt. Từ thông tin và lợi ích sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm. Đến đa dạng các kênh truyền thông, liên tục kết nối với khách hàng, ... Chỉ khi khách hàng có thể được giải đáp mọi thắc mắc của họ về sản phẩm. Họ hướng đến sự trung thành nhanh chóng và thỏa mãn, ngày càng tăng. Sau đó họ có thể dễ dàng "chuyển đổi" lựa chọn sản phẩm trong giỏ của mình.






Khách hàng luôn muốn những trải nghiệm được cá nhân hóa. Điều khách hàng mong đợi ở doanh nghiệp là sự kết nối, giao dịch mua bán thông suốt, thuận tiện. Gần một nửa số khách hàng sẽ từ bỏ giỏ hàng nếu họ không nhận được phản hồi nhanh chóng cho các vấn đề của họ.




Thời đại công nghệ lên ngôi kéo theo đó là những tiện ích ngày càng được mở rộng và nâng cao hơn cho người dùng. Các doanh nghiệp nên tận dụng lợi thế này để tích hợp các hình thức thanh toán trực tuyến trực tiếp vào website và ứng dụng mua sắm. Đây được coi là một trong những hình thức tiện lợi và an toàn nhất. Mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm thú vị hơn.



1. Đối với hành trình của khách hàng:


2. Phân chia nhóm đối tượng khách hàng:





Khách hàng B2C thường tìm kiếm sự tiện lợi. Trong bài viết về CX - customer experience, Digit Matter đã đề cập đến tình trạng “chia rẽ” đối tượng mục tiêu trên nền tảng kỹ thuật số. Họ có thể lựa chọn tiếp cận doanh nghiệp trên bất kỳ kênh nào, bất kỳ thời điểm nào phù hợp với họ. là phù hợp, vì vậy các chiến dịch tiếp cận khách hàng B2C cũng cần phải "đa kênh" hơn!






https://zafago.com/giai-ma-b2c-la-gi-cach-trien-khai-b2c-marketing-cho-doanh-nghiep/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 ứng dụng phần mềm thiết kế logo trên điện thoại miễn phí

M&A là gì? Top 10 thương vụ M&A đình đám tại Việt Nam

Sơ đồ tổ chức công ty là gì ? Cơ cấu tổ chức của công ty