8 hoạt động hiệu quả nhất trong Instagram Marketing 2023

8 hoạt động hiệu quả nhất trong Instagram Marketing 2023
của bạn. Chúng ta hãy bắt đầu ngay thôi nào!

Điều đó cho bạn biết điều gì? Nếu bạn không hoạt động trên Instagram Marketing. Chắc chắn là đối thủ của bạn, hoặc có thể bạn đã tạo một tài khoản. Nhưng nếu bạn chỉ  dừng lại ở đó, nó sẽ xảy ra. Không có đơn hàng nào có thể được chuyển đổi.



Và đây là nơi bạn nên bắt đầu tìm kiếm những người theo dõi mình. Đây là những lý do chính khiến mọi người theo dõi thương hiệu trên mạng xã hội (thống kê của Statista):



Giải trí và giải trí (51,3%)


Giao tiếp với thương hiệu (25,1%)





Những người dùng này sẽ nhận được thông báo và sẽ kiểm tra trang của bạn để xem bạn là ai. Nếu họ thích những gì họ thấy trên hồ sơ của bạn, họ chắc chắn sẽ theo dõi bạn.




Ấn tượng đầu tiên quan trọng, cả trong thế giới thực và ảo. Là một nhà tiếp thị, bạn cần lưu ý điều này. Khi viết nội dung, các bài báo cũng phải có phần giới thiệu  hấp dẫn. “Không thể cưỡng lại được”.




Điều đó có nghĩa là hồ sơ của bạn phải mô tả đầy đủ bạn là ai và bạn làm gì. Tốt nhất nên sử dụng logo làm hình đại diện. Nó sẽ giúp bạn dễ nhận biết hơn là một bức ảnh ngẫu nhiên của một người nào đó hoặc các sản phẩm cụ thể.




Cập nhật hồ sơ của bạn thường xuyên mỗi tháng một lần dưới dạng ảnh. Hoặc video không phải là một chiến lược hiệu quả. Ngay cả một hồ sơ có dấu hiệu hoạt động sẽ không được xem xét.




Vậy bạn nên đăng bao lâu một lần? Nghiên cứu cho thấy rằng các thương hiệu hàng đầu có tần suất trung bình 1,5 lần một ngày, tương đương với 10-11 bài  đăng mỗi tuần.




Bạn cần lưu ý điều này và lập kế hoạch thời gian đăng bài của mình cho phù hợp. Đăng bài thường xuyên làm tăng khả năng hiển thị của bạn và khả năng càng nhiều người xem nội dung của bạn càng tốt.



Khi họ quan tâm đến bạn, điều này sẽ giúp tăng chỉ số tương tác. Khả năng phát trực tiếp là vô tận, bạn có  thể giới thiệu sản phẩm mới. Đưa người xem tham quan nhà máy hoặc thậm chí giới thiệu một số nhân viên của mình. Bạn cũng nên cân nhắc tổ chức một chương trình hỏi đáp để thực sự kết nối với khán giả của mình.




Bạn có thể cố gắng được giới thiệu trong luồng trực tiếp của chúng tôi. Một hồ sơ khác để quảng bá thương hiệu của bạn. Loại chiến lược này có thể giúp bạn. Tăng khả năng tiếp xúc với  khách hàng mới, tăng cơ sở người hâm mộ và cuối cùng là tạo ra nhiều doanh thu hơn.






6. Chèn hashtag vào caption trong instagram




Hoặc bạn cũng có thể tạo thẻ bắt đầu bằng # của riêng bạn. Điều này đặc biệt liên quan đến thương hiệu. Bạn có thể sử dụng tên thương hiệu hoặc tên chiến dịch làm thẻ bắt đầu bằng #.




7. Sử dụng các emoji trong instagram marketing


Bạn cũng có thể yêu cầu những người theo dõi của bạn. Để lại biểu tượng cảm xúc yêu thích của họ trong phần nhận xét của bài đăng của bạn. Hoặc biểu tượng cảm xúc mô tả tốt nhất phản ứng của họ đối với nội dung của bạn.



Các chiến lược như gắn thẻ vị trí, tạo cuộc thi hoặc hợp tác với những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội có thể hữu ích. Hãy bắt đầu tận dụng ngay!






https://zafago.com/tong-hop-cac-hoat-dong-hieu-qua-trong-instagram-marketing/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn mở tài khoản và cách mua hàng trên TikTok Shop

M&A là gì? Top 10 thương vụ M&A đình đám tại Việt Nam